Khái niệm SEO

DANH MỤC CÁC KHÁI NIỆM THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG SEO

Lesson 1: Tìm hiểu chung về Google, các cột mốc quan trọng của Google, Tìm hiểu hành vi khách hàng trên Internet, Search Engine hoạt động thế nào, Search Engine xếp hạng website của bạn như thế nào? Nền tảng trong Seo là gì? Định nghĩa Online Marketing, Inbound Marketing, Outbound Marketing, Seo, SEM, SMM, ASO, Local Services, Vertical Search, Forum Seeding, top 110 Mạng xã hội, cài đặt addon: Seo Quake, web developer, firebug...Cài đặt Seo Tools, giải thích thuật ngữ Seo.
Lesson 2: Hành vi khách hàng khi tìm kiếm là gì? Sự quan tâm của người dùng với Snippet ? Các công cụ sử dụng để nghiên cứu từ khóa, cách thức tìm kiếm bộ từ khóa chuẩn cho website. Kỹ thuật ghép từ khóa. 3 cách viết Title, tìm hiểu Google Adwords Keytools, Google Insight Search, Google Trends, Google Search Box, hướng dẫn sử dụng Market Samurai, Seo Power Suite., tạo FanPage, các phương pháp check từ khóa.
Lesson 3: Cách thức sử dụng Nofollow, sức mạnh của anchor text, 20 tiêu chí về từ khóa, độ uy tín domain, phổ biến liên kết, từ khóa, onpage SEO, offpage SEO, traffic, ctr, social, hosting. Độ dài tiêu chuẩn các tiêu chí trong Seo, thực hành tối ưu hóa nội dung, thực hành Content copywriting cho SEO, Social Media, Viral marketing, Online PR, Viral marketing, Brainstorming, Picture marketing và thực hành copywriting, sáng tạo nội dung, nội dung lan truyền, các thuật toán chuyên sâu của Google
Lesson 4: Cấu trúc website chuẩn SEO thân thiện với Search Engine, navigation và Real Content, kỹ thuật điều hướng spider, sơ đồ website : HTML và XML, kỹ thuật tạo sitemap HTML và XML, Google Place, Local base marketing, Vertical search marketing, Rich Snippet, cài đặt website trên các nền Wp, Blogger và tối ưu hóa cấu trúc, duplicate Content là gì? kỹ thuật Seo Copywriting chuyên sâu và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, trust signs, thực hành seo page detail, seo category, seo tag .
Lesson 5: 10 tiêu chí về liên kết, 10 tiêu chí về hosting - domain, 9 tiêu chí khi Seo theo Google Local, các kiểu redirect, cài đặt Google Analytics, Google webmaster tools, quy trình phát triển link tự nhiên, tiếp tục bài thực hành, kết hợp seo tool, tạo link social network, social bookmark…
Lesson 6: Quy trình Seo, 23 phương pháp xây dựng backlink: Social media backlink, Viral back links. Blog back link, Social Bookmark …, ưu nhược điểm từng phương pháp xây dựng backlink, xây dựng mô hình link wheel, kỹ thuật tìm những link gov, edu, các trang pr cao, các tool xây dựng backlink hiệu quả.. các plugin Seo tốt cho website.
Lesson 7: 2 loại Spider Google, Good neighborhood và Bad neighborhood, Quản lý gian hàng, website, tích hợp các công cụ quảng bá web tự động cho gian hàng/ website, kỹ năng phát triển gian hàng, lựa chọn adnetwork, CPC/CPM/CPA thực hành, Trust Rank, kiểm tra độ trust của website, các tiêu chuẩn tối ưu trang 404 thân thiện, Google Search Box, Forum seeding thực hành, kỹ năng marketing diễn đàn, tạo viral flows, tìm kiếm chủ đề, lắng nghe thương hiệu và xử lý rủi ro.
Lesson 8: 33 đặc điểm của forum, Kỹ thuật Seo từ forum, kỹ thuật Seo Video, Youtube marketing, cách xử lý video qua phần mềm và online tools, tích hợp flash quảng cáo, kết nối xuyên kênh, tăng subscribe, hits và views cho kênh, các kỹ thuật sử dụng Facebook để kinh doanh hiệu quả, các kỹ thuật làm chủ Fanpage trên Facebook, kỹ thuật tăng Fan trên Fanpage.
Lesson 9: Google Penguin, Google Panda, Google Sandbox, kỹ thuật thoát khỏi Google Penguin, Google Panda, cách sử dụng file robots.txt, Picture marketing skills, Pinterest và Flickr marrketing, Google Analytics, sử dụng Google Analytics để theo dõi hiệu quả hoạt động của website, 2 vòng đời website?
Lesson 10: C-class, 16 cách làm giàu từ Seo, 8 tiêu chuẩn của website lấy tin tự động, sàn thương mại điện tử hoàn hảo? Tìm hiểu các yếu tố tối ưu CRO và điều hướng người dùng, thiết kế website usability, tăng độ tin tưởng của khách hàng với website của bạn, Twitter và Linkedin marketing, Newsletter management .
Lesson 11: Integrated marketing plan, lập online marketing plan thực hành, lập Seo plan và Seo operation Plan, lập kế hoạch Seo hoàn chỉnh, Google Webmasters, phân tích các kết quả lên top của các học viên.
Lesson 12: Xử lý các lỗi thường gặp trong quá trình Seo, cách báo cáo, report tới Google, chấm chi tiết SEO WORKS , phân tích và so sánh các Seo works của các học viên xuất sắc, hỏi đáp chuyên sâu các vấn đề khác, kiểm tra cuối khóa, trao chứng nhận học viên.
Lesson 13, 14, 15, 16, 17: Thực hành chuyên sâu SEO + SMO + Softwares lên top 5 với các học viên nhận đăng ký Seo top 5 trong khóa học.
Lesson 18: Phân tích kết quả lên top 1(chuyện vặt) của các học viên, đánh giá chất lượng, tổng kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét