Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Phương pháp tìm backlink website .edu, .gov, pagerank cao

1. Phương pháp tìm backlink .edu

Với các bạn đang muốn tăng thứ hạng của website nhanh chóng, chắc không bạn nào lại không muốn có được những backlink từ các trang .edu hoặc là .gov. Bài viết này là 5 bước đơn giản để bạn tìm thấy các link từ các trang edu hoặc gov (đa phần các site này đều ở nước ngoài, vì các mã nguồn mở như wordpress hiện nay các tổ chức edu và gov ít dùng.)
Cách tìm backlink edu miễn phí
Cách tìm backlink edu miễn phí

1. Không Spam

  1. Hãy luôn nhớ rằng bạn tìm blog của những trung tâm đào tạo seo, tức là bạn sẵn sàng post những topic có liên quan. Nếu không, rất dễ comment của bạn sẽ bị xóa.
  2. Không post những comment trùng nhau trong cùng một blog SEO. Bạn không muốn bị gọi là những “blog spam” chứ?. Nếu bạn không tăng giá trị các comment và nó không đủ độc đáo, bạn sẽ gặp nguy hiểm với Google.
  3. Một số người sẽ coi chiến thuật này là SEO “mũ đen” hoặc là SEO web “mũ xám” nhưng với quan điểm của chúng tôi, chẳng có lý do gì mà các bạn lại không “thưởng thức” những backlink tới từ những trang web .edu cả.

2. Tìm chính xác blog

Từng đó là chưa đủ hiểu rõ về một blog của trường ĐH hay Cao đẳng. Bạn cần phải trang bị cho mình những blog phải theo những hoàn cảnh thích hợp.
Vũ khí ở đây không gì khác chính là Google.
Đây là cú pháp cần thiết:
site:
inurl:
Vì vậy, cấu trúc tìm kiếm của chúng ta sẽ có dạng này:
site:.edu inurl:blog
Danh sách kết quả trả về của google sẽ cho chúng ta biết có bao nhiêu trường mà website của họ có kèm theo blog, góc nhìn nhỏ dưới đây sẽ cho bạn thấy được, lúc tôi kiểm tra, nó có khoảng 842.000 kết quả.

3. Tập trung vào những blog chất lượng

Bây giờ, câu truy vấn tìm kiếm của bạn là như thế này:
site:.edu inurl:blog
Câu truy vấn khá tốt, nhưng chưa tối ưu. Bạn muốn thu hẹp phạm vi kết quả chỉ dành cho những blog mà cho phép comment. Có rất nhiều blog đóng cửa, ví dụ như nhiều blog .edu thì bạn không thể post bài. Thật là lãng phí thời gian, vì vậy, bạn nên điều chỉnh câu truy vấn của mình thành thế này:
site:.edu inurl:blog “post a comment”
Kết quả trả về sẽ giảm xuống 400-500k sẵn sàng cho comment.

4. Bỏ những blog vô dụng

Bạn vẫn cần tập trung hơn. Để làm điều đó, bạn phải loại bỏ nhiều “rác” hơn. Bạn cần phải loại bỏ blog mà buộc bạn phải đăng nhập Bạn cần phải bỏ qua các blog mà bạn không thể bình luận. Tại thời điểm này, bạn đã thu hẹp tìm kiếm của bạn bằng cách sử dụng các thông số tìm kiếm sau đây:
site:.edu inurl:blog “post a comment”
Vấn đề là nhiều Blog Seo không phải là mở cho ý kiến ​​(tức là, họ đang đóng chức năng comment). Vì vậy, bạn cần phải thêm một tham số. Bạn cần phải thêm một tham số phép trừ để loại bỏ các blog được đóng cửa comment:
-”comments closed”
Vì vậy, như bạn thấy, bạn đang ở đâu trừ blog ý kiến ​​được đóng lại bằng cách sử dụng dấu trừ cũng như những “ý kiến ​​đóng” văn bản. Tuy nhiên, bạn chưa xong hẳn đâu! Bạn cũng muốn loại bỏ kết quả tìm kiếm blog, nơi các bắt buộc đăng ký và đăng nhập. Bạn có thời gian để tạo một tài khoản và đăng nhập chỉ để lại một bình luận tốt trên một blog? Không phải chứ! Vì vậy, bạn cần phải thêm một tham số trừ đi …
-”you must be logged in”
Khi bạn làm điều này, bạn lọc ra các blog yêu cầu bạn phải đăng ký. Điều này không phải luôn luôn lọc được, nhưng nó là rất hiệu quả.

5. Tìm các blog thích hợp

Bạn đã có các blog bạn quan tâm, nhưng bây giờ đó là thời gian cho các thủ thuật cuối cùng: việc tìm kiếm các blog sao cho thích hợp với bạn.
Đây (gần như) sẽ là kết quả cuối cùng:
site:.edu inurl:blog “post a comment” -”comments closed” -”you must be logged in”
Chúng tôi sử dụng thủ thuật này suốt thời gian qua để tìm ra những Edu blog nổi bật. Sau đó chúng tôi gửi lời bình chất lượng cao và chúng tôi có được backlinks xuất sắc.
Chúng tôi cũng có được lưu lượng truy cập tốt từ blog edu. Khi chúng tôi gửi lời bình chất lượng cao. Vì vậy, nếu bạn thực hiện đầu tư, bạn sẽ nhận được backlinks tốt (tức là, Google Pagerank tăng) mà còn lưu lượng truy cập trực tiếp, độc giả quan tâm về chủ đề của bạn.
Điều đó dẫn tôi đến ý tưởng tiếp theo. Bạn có thể thêm một từ khác hoặc hai để tìm kiếm của bạn để có được chính xác. Ví dụ, chỉ cần thêm “seo” vào chuỗi tìm kiếm và bạn sẽ tìm thấy. Edu blog được công khai thảo luận về các chủ đề, nơi bạn có thể đăng bài bình luận của bạn và nhận được backlinks xuất sắc. Kết quả:
site:.edu inurl:blog “post a comment” -”comments closed” -”you must be logged in” “seo”
Nào, bắt đầu cranking ra ý kiến ​​xuất sắc trên blog edu. Và nhận được backlinks bạn muốn!
Có 1 phương pháp khác nhanh hơn rất nhiều. Bạn không cần phải nhớ toàn bộ cú pháp trên, bạn có thể download phần mềm Backlink Finder Pro, nó đã tích hợp toàn bộ các cú pháp này, bạn chỉ việc điền chủ đề bạn muốn tìm, và thể loại bạn muốn tìm link, gov hay edu.
Nếu không làm được thì comment bên dưới, mình sẽ hỗ trợ!

 2. Tăng PageRank và SERP cho website và blog với .edu và .gov backlinks

Để kiếm tiền từ website hay blog của mình, chúng ta phải thu hút được thật nhiều traffic từ các cỗ máy tìm kiếm (Search Engines) ví dụ như Google, Bing hay Yahoo Search. Lí do đơn giản là traffic từ những nguồn nói trên rất có giá trị, những visitors đến từ các SE thường hay click quảng cáo cũng như bỏ tiền ra mua hàng và điều này sẽ tạo một nguồn thu khổng lồ cho chủ nhân của blog hay website đó.

Tăng PageRank và SERP cho website và blog với .edu và .gov backlinks



Đương nhiên để làm được như vậy, chúng ta cần phải được xếp hạng cao trên các Search Engines. Một trong những yếu tố giúp chúng ta làm được điều đó chính là Pagerank cao và backlinks chất lượng.

Backlinks chất lượng là gì?


- Là Links đến từ những website, blog có Pagerank cao, có độ tin cậy lớn, có tuổi thọ lâu năm.
- Là links đến từ những website có đuôi .edu hay .gov. Các cỗ máy tìm kiếm, điển hình như Google rất coi trọng các trang .edu hay .gov, họ coi đó là một nguồn đáng tin cậy và những website/blog được link từ các trang đó đương nhiên cũng được “thơm lây”.
Ngoài ra, những trang đuôi .edu hay .gov thông thường có Pagerank rất cao do đó bạn sẽ được hưởng vô số lợi ích nếu được một backlink của các trang .edu hay .gov
- Backlinks chất lượng có ảnh hưởng lớn đến Pagerank cũng như thứ hạng của bạn trên các SE. Ví dụ bạn chỉ cần một vài backlinks đến từ những trang có PR 7, PR8 sẽ tốt hơn nhiều so với hàng trăm, hàng nghìn backlinks từ những trang PR0.

Làm sao để kiếm backlinks .edu và .gov?


Các bạn có thể vào google và gõ câu truy vấn sau:
“Keyword bạn cần rank – ví dụ: SEO, Make Money Online…v.v” “powered by wordpress” site:.edu (hoặc .gov)
Truy vấn trên sẽ giúp bạn tìm những blog Wordpress có đuôi .edu hoặc .gov liên quan tới SEO hay Make Money Online.
Ngoài ra các bạn có thể thay “powered by Wordpress” bằng “powered by VBulletin” hoặc (PHPBB, Xoops, Blog Engine…v.v) để tìm những forum có đuôi .edu hay .gov

3. Backlinks từ site gov có tốt cho seo ?
Em biết khi post bài này chắc chắn sẽ bị ném gạch có thể vỡ đầu, không phải vì bức xúc mà có một đơn vị gửi email hỏi về vấn đề này.

Do tình hình quản lý tên miền(domain) tại Việt Nam còn lỏng lẻo nên nhiều đơn vị đã sử dụng sai mục đích tên miền gov.vn, edu.vn.

Như chúng ta đã biết tên miền gov.vn là dành cho các tổ chức chỉnh phủ, văn phòng nhà nước, nhưng ấy thế mà nhiều đơn vị vẫn đăng ký được và sử dụng sai mục đích, hôm trước có 1 đơn vị có gửi email cho chúng tôi và hỏi tại sao họ vẫn đăng ký được domain .gov.vn và sử dụng sai mục đích mà các cơ quan quản lý không có ý kiến gì ? và bạn ấy list cho tôi 1 list các domain đó, dưới đây là 1 vài domain :
http://hgc.gov.vn/
http://dulich.gov.vn/
….
Vấn đề backlinks từ site gov.vn được ưu tiên hơn vì nó là của chính phủ, tổ chức và được Google list những site uy tín.
Nhưng việc lạm dụng site gov.vn để đối thủ của bạn biết thì sẽ không tốt chút nào cả, có thể đối thủ sẽ report cho google.
Backlinks từ site gov.vn chỉ tăng độ trust nhưng ở một giới hạn, và site gov.vn đó cùng chủ đề thì sẽ tốt hơn.
Thuật toán Google thay đổi, hướng tới người dùng, vì thế theo chúng tôi nghĩ, việc tạo backlinks từ content, ít nhưng chất lượng.( ví dụ 1 bài viết pr về dịch vụ seo và có backlinks anchortext là dịch vụ seo …)
Backlinks là 1 yếu tố quan trọng để đánh giá độ trust của một website,
xem thêm cách xây dựng backlinks hiệu quả không vi phạm chính sách của Google

 4.Khám phá thế giới Seo

Backlink chất lượng là gì
Backlink chất lượng là backlink được các công cụ (và hiển nhiên ở Việt Nam là Google).
1. Backlink ở dạng Dofollow.
2. Được người dùng click vào.
Nhiều chuyên gia SEO trên thế giới đã chứng minh được điều này
3. Ở Root Domain khác.
Tức là liên kết được trỏ về từ trang chủ của website khác. Vì ở đây, chúng ta lấy được rất nhiều giá trị backlink như Page Rank, độ Trust (độ tin cậy) và các yếu tố khác của website đó. Chúng ta tìm backlink này như thế nào?
- Mua bán, trao đổi liên kết với các website khác.
- Xây dựng hệ thống site cho riêng bạn.
- Làm dich vu seo hoặc thiết kế web, lúc đó bạn có thể đặt link dưới website của họ.
- Thiết kế template cho các mã nguồn như wordpress, joomla, Drupa, Drupal, vBulletin, mybb, phpbb, Blogger….
- Dùng tiềm lực kinh tế để mua backlink từ các website có độ trust và Page rank cao.
4. Backlink từ các site Page Rank cao.
5. Các website hoặc webpage có cũng chủ đề với bạn.
Ví dụ: Website Kỹ thuật Marketing đang viết về những vấn đề Marketing Online thì liên kết với các website chủ đề cùng tương tự như: làm seo web
6. Outbound link page đó ít.
Thuật ngữ OutBound Link tôi đã có đề cập tại đây.
Bạn liên kết với một website mà website đó có quá nhiều Outbound link. Lúc đó sẽ dẫn đến chất lượng link của bạn rất ít và có khi còn có tác dụng xấu nếu webpage đó có hơn 100 Link ra ngoài tình trang webpage có nhiều link ra ngoài thì có khả năng các link đó đã trở thành link farm.
7. Thời gian tồn tại của backlink đó.
Thời gian tồn tại của backlink sẽ làm cho độ trust của backlink đó tăng lên đáng kể, làm được điều này cũng đơn giản, chỉ cấn bạn đặt backlink đúng chỗ, tham gia thảo luận đúng cách sẽ giữ được backlink, tránh tình trạng spam tràn làn, nó sẽ không hiệu quả.
8. Nằm trên các site có đuôi Gov và Edu.
Không có gì tuyệt vời bằng là những backlink nằm trên các tên miền có đuôi như thế nào, vì các đuôi này chỉ dành cho các tổ chức chính phủ và giáo dục, nên độ trust của backlink đó là rất cao.
Cách tìm kiếm các site edu hoặc gov. (giả sử tôi đang tìm kiếm các site edu.vn và gov.). Bạn lên Google gõ câu lệnh các câu lệnh sau. ví dụ dưới là edu.vn, gov.vn bạn thay tương tự
- Tìm blog edu.vn để comment đặt textlink: site:edu.vn comment -> Demo
- Tìm diễn đàn: site:edu.vn inurl:threads -> Demo
Muốn tìm các chủ đề cùng nội dung thì thêm từ khóa trước hoặc seo sau câu lệnh
9. Không nằm trên các trang sex, porn…
Những backlink nằm trên các site nói về sex, pron, tin sock thì backlink sẽ gấy tác dụng xấu cho website của mình vì nó có nội dung không tốt sẽ dẫn đến các công cụ tìm kiếm cũng sẽ đánh giá website mình xấu theo.
10. Các trang có boot vào nhiều.
Tôi thường có thói quen là khi trao đổi backlink với một site nào đó, tôi luôn xem xét về vấn đề index của site đó như thế nào. Nếu lựa chọn, tôi sẽ liên kết một website có PR1 nhưng tốc độ index nhanh(Đồng nghĩa với việc cập nhật nội dung liên tục) so với một website PR3 mà ít hay thâm chí không bao giờ vập nhật nội dung mới.
5. Chưa biết có bác nào đăng bài này chưa nữa, em thấy hữu ích nên share lên trên này cho các bác chiến ạ.
Các bác chỉ việc thay cái đuôi http://khachsan24gio.vn thành link trang web cần SEO và dán lên trình duyệt là ok ạ.
Tăng cường Spam chút để có giá trị lớn ạ.
http://franklin-tn.gov/redirect.aspx...achsan24gio.vn
http://greensboro-nc.gov/redirect.as...achsan24gio.vn
http://plymouthmn.gov/redirect.aspx?...achsan24gio.vn
http://shorelinewa.gov/redirect.aspx...achsan24gio.vn
http://www.burbankca.gov/redirect.as...achsan24gio.vn

48 nhận xét:

  1. chỉ việc thay http://khachsan24gio.vn enter là dc thuj hả bác

    Trả lờiXóa
  2. I need your consultant to make it for me, http://uplaygame.net/ is a place to play game for free!

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bạn! mình sẽ ứng dụng cho 2 blog của mình Chuyển Nhà Trọn GóiVận Chuyển Nhà

    Trả lờiXóa
  4. rao vặt đăng tin miễn phí trên thế giới bán sỉ http://thegioibansi.com/ban-tin/the-gioi-ban-si/rao-vat-b357.php

    Trả lờiXóa
  5. Kỹ năng Seo Top Web 10 ngày nếu bạn có được kỹ năng này bạn sẽ là một người kinh doanh giỏi, và có lượng khách hàng cao nhờ những trang tìm kiếm trên mạng đem lại. Khi bạn có kỹ năng seo web tốt, bạn hãy yên tâm với sản phẩm của mình sẽ đến với người tiêu dùng
    mọi thông tin liên hệ Công ty TNHH Tư vấn Thương mại PPM
    Nhân viên kinh doanh: Trầm Nguyễn Hoàng Nam
    Web: Kỹ năng Seo Top Web 10 ngày || Công ty PPM

    Trả lờiXóa
  6. mình có 3 backlink pin dự phòng pisen , cáp sạc iphone , thẻ nhớ class 10 , nếu gắn backlink này lên các web .edu .gov web nước ngoài không cùng chủ đề có được tính không ?

    Trả lờiXóa
  7. Thông tín bổ ích, cảm ơn bạn

    --------------------
    Click xem chi tiết: link vào nhà cái 12bet nhanh nhất hoặc link vao nha cai 12bet nhanh nhat hoặc 12bet

    Trả lờiXóa
  8. backlink là gì vậy bạn
    -------------------------------------------
    Ms. Oanh - nhân viên tư vấn bán hàng Công ty Cổ phần Meetech
    Bán máy in 3D giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc
    Ban may in 3D gia re tai thanh pho Ho Chi Minh

    Trả lờiXóa
  9. cám ơn chia sẻ

    --------------------
    Click xem chi tiết: may say quan ao kangaroo

    Trả lờiXóa
  10. Bài viết của bạn rất hữu ích. Cảm ơn bạn nhé!
    -------------------------------------------
    Ms.Thúy - Tư vấn viên về SEO tại iNET
    Chuyên đào tạo Digital Marketing - Học Seo ở đâu? thì uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM
    Hotline: 0964 113 548
    Email: seomasterinet.tin@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. Nói thật hơi chật lỗ tai 1 síu nhé bạn ! kekeke :D cố lên nhé
    Bài viết………quá hay đi.
    Chân thành cám ơn vì bạn đã chia sẻ những thông tin bổ ích cho mọi người nhé.
    Chắc bạn cũng hay đi từ thiện giúp đỡ mọi người đúng ko ? :D
    _______________________________________
    Mà nè, bạn và gia đình đang quan tâm đến việc mua bán căn hộ chung cư tại các quận 9, Thủ Đức, hay toàn TP HCM thì ghé vào Chung Cư Quận 9 để các bạn có thể Mua Bán Căn Hộ Chung Cư Giá Rẻ Quận 9 và đặc biệt hơn là Mua Ban Can Ho Chung Cu Gia Re Quan 9 mà nhận được thêm rất nhiều ưu đãi nhé.
    Phan Trọng Nghĩa
    0909 575 689
    Tập Đoàn Đất Xanh.

    Trả lờiXóa
  12. Mình cũng đang tìm hiểu về những thông tin này. Cảm ơn bạn nhiều nha!
    --------------------------------------------------------------------------------------
    Mua và bán Chung cư Him Lam Chợ Lớn tại TPHCM

    Trả lờiXóa
  13. Việc xây dựng backlink cho website ngày càng khó do anh go để ý. Mà không làm backlink thì không lên top được. Cảm ơn bác về bài viết em sẽ ứng dụng cho web Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói của minh xem như thế nào. Thanks

    Trả lờiXóa
  14. Chào bạn Thân Mến ! :D
    Chân thành cám ơn vì bạn đã chia sẻ những thông tin bổ ích cho mọi người nhé. :D
    Mong bạn tiếp tục chia sẻ tiếp với mọi người những thông tin bổ ích nhé :D
    _______________________________________
    Mà nè, bạn và gia đình đang quan tâm đến việc mua bán căn hộ chung cư tại các quận 9, Thủ Đức,Bình Thạnh hay toàn TP HCM thì ghé vào website Phan Trọng Nghĩa .com.vn để các bạn có thể Mua Bán Căn Hộ Chung Cư Quận Thủ Đức và đặc biệt hơn là Mua Bán Căn Hộ Chung Cư Quận Bình Thạnh mà nhận được thêm rất nhiều ưu đãi nhé.
    Phan Trọng Nghĩa
    0909 575 689
    Tập Đoàn Đất Xanh.
    Ta Phải Đạt Được 1 Triệu Đôla !

    Trả lờiXóa
  15. Đi 1 ngày sàng học 1 đàng khôn, công nhận có nhiều cái hữu ích ghê
    Tuyết Nhung – Marketing
    ---------------------------------------
    Xem chi tiết về Quay phim phóng sự cưới
    Hoặc Quay phim phong su cuoi

    Trả lờiXóa
  16. Cám ơn bạn, bài viết rất có hữu ích cho tôi.
    -------------------------------------------
    Công Ty Duợc Phẩm Hưng Tuấn
    Chuyên Cung Cấp Thuốc Collagen Trực Tuyến Hàng Ðầu
    Tel: 0906 659 068 - (08) 3970 7895
    Số 40 Nguyễn Giản Thanh P15 Q10 TP.HCM
    THUỐC COLLAGEN TỐT NHẤT

    Trả lờiXóa
  17. Cảm bài chia sẻ rất bổ ích của bạn, hy vọng bạn sẽ có nhiều bài chia sẻ hơn nữa.
    Thiết kế website di đông , thiết kế website bán hàng
    dịch vụ seo chất lượng

    Trả lờiXóa
  18. Keke,Chào bạn :D Lâu wé ko gặp !
    Anh Nghĩa nè
    Bài viết này hay đó :D :D :D
    _______________________________________
    Mình đang bán Căn Hộ Chung Cư Lux City và tham khảo thêm để chọn Mua Chung Cư Lux City Quận 7 và đặc biệt hơn là Chung Cư Lux City Huỳnh Tấn Phát mà nhận được thêm rất nhiều ưu đãi nhé.

    Anh Hoàng Anh cũng đang bán Dự Án Căn Hộ Lux City và tham khảo thêm để chọn Mua Căn Hộ Lux City Quận 7 và đặc biệt hơn là Căn Hộ Lux City Huỳnh Tấn Phát mà nhận được thêm rất nhiều ưu đãi nhé.

    Trả lờiXóa
  19. Kem xoài được khá nhiều người yêu thích vì nó ít ngọt hơn các loại kem khác. Dưới đây là 3 cách làm kem xoài
    Sau đây chuyên mục món ăn ngon xin hướng dẫn cách làm sữa chua từ sữa tươi, cách làm sữa chua từ sữa đặc ngon tại nhà. Với những hướng dẫn chi tiết sau. Mong rằng sẽ cung cấp cho bạn được cách làm sữa chua
    Đứa trẻ nào cũng bị “hút hồn” bởi “ma lực” của kem chuối, ngay cả người lớn cũng vậy. Vậy cách làm kem chuối thơm ngon như thế nào để ôtủ lạnh nhà bạn luôn có món kem chuối khoái khẩu?Sau đây chúng tôi chia sẻ cách làm kem chuối
    Không chỉ là một loại dầu đa năng, phát huy tốt tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe, chế biến các món ăn hàng ngày, dầu dừa còn có công dụng làm đẹp da rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong thời gian gần đây, rất nhiều chị em trở nên “cuồng” loại mỹ phẩm tự nhiên này nhờ hiệu quả làm đẹp vượt trội mà nó mang lại. Vậy dưỡng da bằng dầu dừa
    Tác dụng của dầu dừa trong việc làm đẹp rất tuyệt với và được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được cách làm và tác dụng của loại thần dược này, hãy cùng khám phá cách làm đẹp bằng dầu dừa
    Dầu dừa là một loại thảo dược vô cùng tốt cho sức khóe,cũng như công cuộc làm đep của chị em phụ nữ.Nó được làm từ hoàn toàn tự nhiên,không độc hại,nhưng cách sử dụng dầu dừa đúng cách

    Trả lờiXóa
  20. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin !
    ......................................
    để có thể trị mụn tốt nhất:
    Click xem chi tiết: Kem trị mụn neutrogena On the Spot Acne Treatment hiệu quả tốt nhất
    hoặc Kem tri mun neutrogena On the spot Acne Treatment hieu qua tot nhat

    Trả lờiXóa
  21. Nghĩa nè
    Bài viết này được đấy ! :D :D
    _______________________________________
    Mình đang bán Căn Hộ Lê Thành Tân Tạo và tham khảo thêm để chọn Mua Chung Cư Lê Thành Tân Tạo và đặc biệt hơn là Căn Hộ Lê Thành Tân Tạo Quận Bình Tân mà nhận được thêm rất nhiều nhiều nhiều ưu đãi nhé. 0909 575 689
    :D :D

    Trả lờiXóa
  22. du an Nine South Estate đang được khởi bán với giá ưu đãi hấp dẫn, Hãy liên hệ để được tư vấn đầy đủ nhất.
    -----------------------------------------------------
    Mr Phúc: 0948 949 191 hoặc 0905 611 049
    du an Nine South Estate
    Nine South Estate

    Trả lờiXóa
  23. Galile
    Chuyên bán máy nước nóng năng lượng mặt trời.
    Tel: 08. 66 851 451 – 0901 315 713
    Mail: dichvugalile@gmail.com
    Click xem chi tiết: Máy nước nóng năng lượng mặt trời ariston, sunpo giá rẻ hoặc May nuoc nong nang luong mat troi ariston, sunpo gia re

    Trả lờiXóa
  24. cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin !
    ......................................
    đễ có thể trị mụn tốt nhất cho nam:
    Click xem chi tiết: Sữa rửa mặt dành cho nam tốt nhất hiện nay Neutrogena Men invigorating Face Wash
    hoặcSua rua mat danh cho nam tot nhat hien nay neutrogena Men invigorating Face Wash

    Trả lờiXóa
  25. cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin!
    ......................................
    để rửa mặt tốt nhất:
    Click xem chi tiết: Máy rửa mặt neutrogena wave sonic tốt nhất
    HOẶCMay rua mat neutrogena wave sonic tot nhat

    Trả lờiXóa
  26. Thông tin bạn cung cấp thật bổ ích
    Căn hộ richstar Tân Phú tiện nghi hiện đại, giá cả hợp lý do tập đoàn NovaLand làm chủ đầu tư sắp mở bán mời các bạn theo dõi tại:
    Web: căn hộ richstar tân phú
    Click vào Keywords: can ho richstar| căn hộ richstar
    Click vào Keywords: dự án richstar | du an richstar

    Trả lờiXóa
  27. Cảm ơn bài chia sẻ của bạn.
    ................................................................
    Sunpo Corporation
    Chuyên kinh doanh máy nước nóng năng lượng mặt trời – liên doanh Úc và Israel.
    Tel: 08. 3984 3985 – 0984 53 22 55
    Mail: info@sunpo.com.vn
    Click xem chi tiết: máy nước nóng năng lượng mặt trời nào tốt hoặc may nuoc nong nang luong mat troi nao tot

    Trả lờiXóa
  28. Bài viết khá hay, cảm ơn bạn.
    -----------------------------------------------------------------
    dàn giáo nêm dàn giáo khung gia phan phun sơn bom dinh luong bom mang

    Trả lờiXóa
  29. Cảm ơn bạn đã chia sẻ, bài viết rất hay!


    Tủ bếp Casta

    Trả lờiXóa
  30. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  31. Theo mình thì cứ áp dụng song song với G Click tại http://g3.com.vn và nhúng sitemap để lượt viêw tăng đều trên mỗi bài viết bên trong site của bạn.

    Trả lờiXóa

  32. SỬA LAPTOP UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP tại TP.HCM

    Thay linh kiện laptop lấy liền ( màn hình, bàn phím, pin, sạc, dvd, bản lề, cable, loa, ram, ổ cứng, wifi....)
    Chuyên sửa chữa laptop, desktop, Macbook, ipad, IMAC, tablet tại TPHCM .
    SỬA LAPTOP UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ thông tin, cùng với các kỹ sư, kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm và các thiết bị tối tân, hiện đại nhất. Chúng tôi luôn vững vàng, đang tiến bước phát triển từng ngày, trong 13 năm qua với các dịch vụ hoàn hảo.
    Huy Hoàng SỬA LAPTOP UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP , ngoài ra công ty chuyên sửa chữa các loại máy văn phòng, đặc biệt chúng tôi chuyên về lĩnh vực : PC, Laptop, IMAC, Tablet, IPAD, ... với các hệ điều hành : Window, IOS, Android, MAC, Linux, Chrome...
    + Cung cấp linh kiện laptop chính hãng với giá sỉ rẻ nhất phục vụ các đơn vị chuyên sửa laptop
    + Mua bán laptop mới chính hãng và laptop cũ.
    + Khám và định bệnh không tính phí, thay thế linh kiện không tính công.
    + Thay thế và hàn hấp chip VGA.
    + Sửa chữa màn hình laptop, thay màn hình laptop.
    + Nâng cấp ram, ổ cứng, hệ điều hành, chương trình,...
    + Phục hồi dữ liệu
    + Sửa main laptop, sửa nguồn laptop, sửa chuột cảm ứng laptop, ....
    Hân hạnh phục vụ quý khách với tất cả kinh nghiệm lâu năm và tấm lòng nhiệt huyết thành kính khách hàng.
    CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC & VIỄN THÔNG HUY HOÀNG
    Địa chỉ : 264 Huỳnh Văn Bánh, P11 Phú Nhuận TPHCM
    Tel : 08. 73002727 (12 Line)
    Hotline : 0908.28.28.57
    Website : www.huyhoang.net
    Email : info@huyhoang.vn

    Trả lờiXóa
  33. http://vinhomescorp.vn/biet-thu-lien-ke-vinhomes-gardenia-my-dinh.html
    http://vinhomescorp.vn/chung-cu-vinhomes-lieu-giai.html
    http://vinhomescorp.vn/khu-do-thi-bien-vinhomes-ha-long-vinhomes-dragon-bay.html
    http://vinhomescorp.vn/du-an-chung-cu-vinhomes-pham-hung.html
    http://vinhomescorp.vn/chung-cu-vinhomes-royal-city-72-nguyen-trai.html
    http://vinhomescorp.vn/

    Trả lờiXóa
  34. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin !
    ......................................
    Để có thể trang trí nhà cửa.
    Click xem chi tiết: Tượng Đá Phúc Lộc Thọ Đẹp Giá Rẻ Mua Bán Ở Đâu Tại Tphcm
    hoặc Tuong da phuc loc tho dep gia re mua ban o dau tai tphcm

    Trả lờiXóa
  35. Muốn trao đổi textlink thì phải xem nguồn trao đổi với mình có chất lượng như thế nào, nếu không sẽ dễ làm mình bị chơi xấu cũng như bị Google để ý. Và muốn tìm những web gov hay edu để đi backlink cũng không phải dễ, chưa đề cập đến việc web đó không cho đi link hoặc không có chủ đề phù hợp với mình nữa.
    …………………………………………………………………………………………
    Sunpo cung cấp các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời được liên doanh Úc & Israel cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

    Trả lờiXóa
  36. Mỹ Anh Shop chuyên bán Đồ nghề dụng cụ nối mi lụa chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Cao cấp nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web:  Đồ nghề dụng cụ nối mi lụa
    ( Xem tai day):  Đồ nghề dụng cụ nối mi lụa
    ( xem tai day ): do nghe dung cu noi mi lua

    Trả lờiXóa
  37. Bên mình chuyên nội thất hàng đặt giá rẻ, chất lượng cao.
    Mời các bạn truy cập website: http://nhadephoanmy.vn để tham khảo

    Trả lờiXóa