Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Cách thêm bảng vào bài viết chuyên nghiệp

Plugin WordPress chèn bảng vào bài viết


Trong tuần này mình cũng bận do phải gấp rút làm xong bộ video Hướng dẫn WordPress của mình nên hầu như không có thời gian để viết các bài nâng cao, vì vậy thay vì mình viết các bài viết với mức độ khó thì mình sẽ dành chút thời gian ra viết bài theo những câu hỏi mà mình nhận được qua email, mà một vấn đề mình nhận được câu hỏi nhiều nhất trong tuần này đó là làm sao để thêm một bảng (table) vào trong bài viết như Excel hay các website chuyên nghiệp khác.

Nếu các bạn có kiến thức về HTML thì việc này không quá khó vì bạn có thể chèn các bảng vào post/page dễ dàng với một vài đoạn mã HTML, nhưng đối với những ai chưa có kinh nghiệm về việc này thì đôi khi cũng không dễ dàng xíu nào. Vì thế bây giờ mình sẽ giới thiệu đến các bạn một plugin rất phổ biến và chuyên nghiệp để chèn các bảng vào post/page có tên là TablePress, một plugin hoàn toàn miễn phí.

Bài viết: Cách thêm bảng vào bài viết chuyên nghiệp theo Thach Pham Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét